MENU

Bảo quản túi xách giả da

19-03-2016
Túi xách là một phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Chính vì vậy khi sử dụng một chiếc túi xách giả da, chỉ cần lưu ý một số điểm nhỏ sau là các bạn có thể tăng tuổi thọ chiếc túi xách mà mình yêu thích lên rất nhiều lần.

Túi xách là một phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Chính vì vậy khi sử dụng một chiếc túi xách giả da, chỉ cần lưu ý một số điểm nhỏ sau là các bạn có thể tăng tuổi thọ chiếc túi xách mà mình yêu thích lên rất nhiều lần.

Không để túi xách “tải” một khối lượng quá nặng.

Bạn không nên để quá nhiều đồ đạc vào trong túi xách. Việc phải chịu một khối lượng quá nặng sẽ làm túi xách của bạn nhanh chóng bị hư hỏng. Hãy cân nhắc những thứ bạn mang theo bên mình để lựa chọn một túi xách phù hợp.

Không để thực phẩm trong túi.

Việc để thức ăn hay đồ uống trong túi rất dễ làm túi có mùi, lâu ngày mùi này sẽ trở nên khó chịu hơn, ngoài ra các loại thức ăn này còn có  thể làm bẩn chiếc túi của bạn nếu không may bị đổ ra ngoài.

Làm mới túi xách

Bạn nên lau chiếc túi của mình hàng tháng. Tùy theo chất liệu mà cách vệ sinh túi cũng khác nhau, với túi giả da hay nhựa nên lộn trái phần lót túi, chải sạch bằng bàn chải và nước, giặt khô sau đó sấy khô bằng máy sấy tóc, tránh phơi nắng. Phần giả da, nhựa bọc bên ngoài nên lau bằng khăn mềm có tẩm cồn hoặc nước ép củ hành tây. Với túi vải có thể giặt như giặt quần áo thông thường

Ngoài ra bạn còn có thể 1-2 lần mỗi năm, bạn có thể đánh xi giày không màu để làm mới.

 

 

Cất giữ lâu ngày

Đối với những chiếc túi không sử dụng thường xuyên, khi cất giữ bạn nên nhồi giấy báo vào trong, vừa có tác dụng hút ẩm lại có thể giữ nguyên hình dạng của túi xách. Bạn cũng không nên để túi xách trong bọc nilon hay nhưa, vì chất dẻo có thể dính vào túi.

Tẩy chất bẩn trên túi

Nếu không may, túi xách của bạn bị bẩn hoặc dính màu, khi tẩy túi bạn nên thử trước dung dịch tẩy vào vị trí ít thấy của túi xách để chắc chắn chất tẩy này không làm hỏng bề mặt giả da của túi xách.

 

 

 


Thông tin khác

Gọi điện Chỉ đường
http://online.gov.vn/PublicImages/2015/08/27/11/20150827110756-dathongbao.png